NGUYỄN THỊ, T.; VÕ THỊ KIM, N.; TRẦN THẾ, N.; HUỲNH ĐẶNG MỸ, D.; NGÔ THANH, T. Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng: Trường hợp thương hiệu sản phẩm điện thoại di động tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Impacts of perceived value, brand attachment to satisfaction and repurchase intention of customers: A case of brand mobile phone in Ho Chi Minh City. Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, [S. l.], v. 13, n. 2, p. 81-91, 2022. DOI: 10.52932/jfm.vi68.178. Disponível em: https://jfm.ufm.edu.vn/index.php/jfm/article/view/178. Acesso em: 2 tháng 5. 2024.